14 พ.ย. 2021 เวลา 07:24 • ความคิดเห็น
สติปัญญาและความคิดอันเกิดจากเรา ย่อมอยู่กับเรา หากเราไม่พูด ไม่บอกกล่าวออกไป ใครเลยจะล่วงรู้ความคิดเราได้
1
แต่การที่เราเปิดเผยมันออกมา แล้วคนอื่นล่วงรู้ และฉลาดพอที่จะนำมันไปต่อยอดสร้างประโยชน์ เรากลับมองว่าไม่ใช่เรื่องของการขโมยไอเดีย
ไอน์สไตน์คิดทฤษฎีระดับโลกได้ เพราะเขาเป็นนักอ่าน และนักคิด ไอเดียทั้งหมดล้วนมาจากหนังสือที่เขาอ่าน
1
เราก็เป็นนักอ่าน และเราก็ชอบสนทนากับผู้รู้ไปทั่ว ดังนั้น ส่วนตัวเราออกจะภูมิใจ หากใครสักคนจะขอนำไอเดียดีๆไปใช้...
1
โฆษณา