14 พ.ย. 2021 เวลา 09:14 • ความคิดเห็น
ความทุกข์ คือหนึ่งในโปรแกรมที่ควบคุมเรา
โดยมันจะทำหน้าที่ จดจำถึงสิ่งที่เราทำไม่สำเร็จ
เพราะมนุษย์เราเกิดมา ร่างกายต้องการให้เราชนะเสมอ นั้นคือเจตจำนงหลักของร่างกาย
ดังนั้นเมื่อเราล้มเหลว ร่างกายจะบีบเค้นตัวเองเพื่อให้จดจำและหาวิธีการเพื่อไปสู่ชัยชนะ
แต่ด้วยวิวัฒนาการของเรา ทำให้เราเข้าใจโปรแกรมเหล่านี้ และควบคุมมันได้ เพราะถ้าเราไม่เรียนรู้ที่จะควบคุมความทุกข์ ความทุกข์แห่งโลกใหม่ ที่มีมหาศาลและหลากหลายกว่าโลกยุคเก่า มันจะ ถาโถมและกัดกินเรา จนพังทลายในพริบตา
โฆษณา