14 พ.ย. 2021 เวลา 09:35 • นิยาย เรื่องสั้น
พบว่า..เกินเอื้อมรัก ?
ฉันพบแล้วความรักที่อยากได้
พบหัวใจที่หายได้เฉลย
เห็นคำตอบของใจในก่อนเคย
แต่ใดเลยห่างไกลจากใจจัง
เห็นแล้วเห็นความรักทักไกลลิบ
นับถึงสิบวิ่งไล่ใจแทบคลั่ง
ความปวดปร่าคราก่อนย้อนประดัง
มิอาจยั้งรู้สึกนึกระทม
นั่นยังไงรักฉันหันไกลห่าง
ทิ้งฉันไว้อ้างว้างอย่างขื่นขม
วิ่งไขว่คว้ามิทันฝันตรอมตรม
รอสิ้นลมขมร้ายแม้หายใจ
อย่าพึ่งไปความรักทักฉันบ้าง
อย่าทิ้งขว้างรักฉันหันลี้ไหน
ทิ้งระยะห่างมากรักไปไกล
แม้พบแล้วเหตุใดรักไม่คอย
โอ้! รักจ๋า..อย่าทิ้งฉัน..หันกลับนิด
อย่าพึ่งปิดเส้นรักหักแรงถอย
หรือที่เห็นเป็นฝันพลันหลุดลอย
รักไยปล่อยถอยถดบดใจกัน
ฉันพบแล้วความรักที่อยากได้
แต่ห่างไกลเกินกว่าคว้ามาฝัน
โหยหารักหักโศกวิโยคครัน
เพียงเท่านั้นพบแล้ว..มิแคล้วลา
"ปกิณกะ…"
14102010
ภาพโดย Peggy_Marco จาก Pixabay
โฆษณา