14 พ.ย. 2021 เวลา 10:09 • ความคิดเห็น
เกิดจากตัวเราเอง ความไม่พอใจ ความไม่ได้ดั่งใจ ความโลภ ความไม่สำเร็จต่าง ๆ ในชีวิต ซึ่งล้วนเกิดจากตัวเราเอง แต่โดยส่วนใหญ่คนเรามักจะโทษสิ่งรอบข้าง ต้องการปรับปรุงต่าง ๆ รอบตัวเรา แต่เอาเข้าจริงเราควรปรับ/แก้จากตัวเราก่อนแล้วจะเริ่มเข้าใจความทุกข์และความสุขคืออะไร
โฆษณา