14 พ.ย. 2021 เวลา 16:17 • ความคิดเห็น
เชื่อค่ะ เพราะมันเพิ่งเกิดขึ้นกับเรา พ่อกับแม่เราติดโควิดในช่วงเดือน ก.ค.64 ที่ผ่าน ซึ่งเป็นช่วงที่มันพีคที่สุด ตัวเลขผู้ติดเชื้อขึ้นวันละหมื่นปลายถึงสองหมื่นกว่าๆ มันยากตั้งแต่หาที่ตรวจแล้ว โทรไปทุกที่ไม่มีที่ไหนรับเลย....
จนกระทั่งโทรคุยกับญาติปรากฎว่ามีแฟนของลูกพี่ลูกน้องทำงานอยู่ที่รพ.เอกชนแห่งนึงเลยได้ตรวจภายในวันรุ่งขึ้นเลยผลก็ออกว่าติดจริงๆก็เข้ารักษา
จนกระทั่งแม่เราอาการทรุดหนักถึงขั้นต้องวางยาสลบและใส่ท่อช่วยหายใจเพราะเชื้อลงปอดเยอะมาก อาการ 50/50 หมอบอกให้ทำใจแล้ว แต่เราและคนรอบๆตัวเราทุกคน สวดมนต์ นั่งสมาธิ ภาวนาทุกวัน เรากับแฟนบนที่จะไม่กินเนื้อสัตว์ และคนอื่นๆก็มีบนกับวัดกับพระต่างๆให้แม่เรารอด
หลังจากแม่สลบไปเวลาล่วงเลยไป 1 อาทิตย์ หมอคุยกับเราว่าถ้าแม่ยังไม่ฟื้นต้องเจาะคอแล้ว แต่ปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้น แม่เราฟื้นและอาการดีขึ้นทุกวัน ตอนนี้แม่เรากลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ 100% แล้ว
โฆษณา