14 พ.ย. 2021 เวลา 19:35 • ความคิดเห็น
ส่วนใหญ่ตอนนี้จะจ่ายผ่าน qr code แทบจะทั้งหมดแล้วนะ ราคาจะตรงตามที่ซื้อเลย ผมไม่เคยให้ค่าบริการ
เพราะถ้าเราจ่ายก่อนของมาส่งเราก็ไม่ได้ให้อยู่ดี แล้วก็ยังไม่เคยเจอพนักงานส่งของคนใหนบ่น (หรือไม่กล้าบ่น)
ถามว่าน่าเกลียดหรือไม่ ผมว่าไม่ครับ เพราะหน้าที่ของเค้าคือการมาส่ง แล้วเค้าได้รับเงินจากการมาส่งอยู่แล้ว
1
ผมมีเรื่องนึงจะเล่าให้ฟัง เคยให้ของ กับ รปภ.ที่มาช่วยงาน แค่ไม่กี่นาที แล้วเค้าไม่รับ
แถมยังโดนสอนอีกต่างหาก🤭🤭🤭
เค้าบอกว่า มันเป็นหน้าที่ของเค้า ที่ต้องคอยดูแลช่วยเหลือ หากเค้ารับของจากเรา เค้าจะเกิดความเกรงใจ เมื่อใดที่ผมทำไม่ถูกต้องเค้าจะไม่กล้าตักเตือน และอาจส่งผลเสียต่อหน้าที่ของเค้า
1
ผมเลยบอกไปว่าที รปภ.คนอื่นยังรับเลย เค้าบอกว่า คนเหล่านั้นสร้างค่านิยมผิดๆ ทำให้เกิดการติดสินบนในอนาคตได้
1
ผมงี้อึ้งไปเลย ทำได้แค่ขอโทษเค้าที่เราไม่ทันคิด
โฆษณา