14 พ.ย. 2021 เวลา 21:12 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคน🙏🤓..ฉันหวังว่านายหรือเพื่อนๆบางคนที่หัวใจเปราะบางในความรู้สึก..(อาจจะมีคนรอบข้างมากมายแต่เหมือนรู้สึกอยู่คนเดียว..)..ได้เข้ามาอ่านของเพื่อนๆหลายคนที่พยายามส่งกำลังใจแบบเงียบๆ..😅แต่ไม่เงียบในความรู้สึกนะคะ..🤓🤗ฉันแค่หวังว่านายหรือเพื่อนๆจะรู้สึกดีขึ้นไม่มากก็ไม่น้อยแล้วนะจ๊ะ..😉..อยากให้กำลังใจทั้งๆที่ฉันก็เจอวันที่ดีและวันที่แย่เช่นกัน..แค่อยากให้รู้..ตัวเราเป็นของเราที่ไม่มีใครเหมือนใครได้..ควรปรับเปลี่ยนมุมมองในตัวเองใหม่..ใจของนายจะเป็นอิสระมากขึ้น..ความสุขจะเกิดขึ้นได้เมื่อนายเปลี่ยนทัศนคติแก้ปมในใจออกเสียทีเถอะนะคะ..พ่อคุณเอ๊ย…🤷‍♀️….😃😄
ขอโทษนะคะที่ไม่ได้ตอบคำถามของคุณคะ..🙏🤓🌹
โฆษณา