15 พ.ย. 2021 เวลา 02:26 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเราคิดว่าจริงนะคะ เรารู้สึกว่าเราจะเริ่มทำอะไรสักอย่างควรเริ่มจากตัวเองก่อนเช่น ก่อนจะไป cheer up คนอื่นเราก็ต้อง cheer up ตัวเองก่อนเหมือนกันพอทำอย่างงั้นอะเราอาจจะไม่ได้เก่งขึ้นภายในพริบตาแต่จะพยายาม มีแรงฮึดที่จะทำอะไรสักอย่างให้มันดีขึ้นตามที่เราตั้งใจทำและ cheer up ตัวเองไว้
โฆษณา