15 พ.ย. 2021 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
All Too Well บทเพลงจากอัลบั้มใหม่มาพร้อมหนังสั้นที่เล่าถึงการแตกสลายและเติบโตของ Taylor Swift
Taylor Swift ปล่อยอัลบั้ม “Red” Taylor’s Version เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน เป็นอัลบั้มที่บันทึกใหม่ในเวอร์ชั่นของเธอครั้งล่าสุด ที่มีมากถึง 30 เพลง มาพร้อมกับหนังสั้น “All Too Well” ที่มีเธอเป็นทั้งนักร้อง นักเขียน นักแสด และผู้กำกับด้วยตนเอง
เพลง All Too Well เวอร์ชั่น 10 นาทีที่ปล่อยมา แม้จะมีความยาวมาก โดยเฉลี่ยแล้วเพลงในอันดับ 2 ถึง 10 ใน Top 50 Global บน Spotify มีความยาวประมาณเพลงละ 3.35 นาที
ซึ่งเพลงที่มีความยาวเกิน 4 นาทีก็นับว่าเข้าชาร์ตยากแล้ว แต่ Switfties หรือแฟนคลับของเธอก็พิสูจน์ให้เห็นว่า All Too Well สามารถทำได้ ไต่ชาร์ตจนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 1
หนังสั้นที่ปล่อยออกมาก็ได้รับความตอบรับเป็นอย่างดี ปัจจุบันมียอดผู้เข้าชม ทะลุ 20 ล้านครั้งไปแล้ว พร้อมกับการชื่นชมของแฟนๆต่อการแสดงจาก Sadie Sink และ Dylan O’Brien ที่ตรึงใจคนดูด้วยการด้นสดฉากสำคัญอย่างเข้าถึงอารมณ์
หนังสั้นนี้คือเรื่องราวของความรักที่ผ่านกาลเวลามาแล้ว 13 ปี เคยถูกบันทึกเอาไว้ในบทเพลง จนปัจจุบันได้ถูกนำมาสู่ภาพเคลื่อนไหวที่มีชีวิตชีวาด้วยฟิล์ม 35 มม. กับรายละเอียดที่ถูกนำเสนออย่างใส่ใจ ถ่ายทอดความรักและการแตกสลายอย่างที่หลายคนคงรู้สึกร่วมได้อย่างสวยงาม รับชมได้บน YouTube ที่มีชื่อช่องว่า Taylor Swift
CONTENT : SMITHA P.
#Modernist - BOLD | MODERN | INSPIRED
ติดตามเราได้ทาง https://www.modernist.life
FB / IG / TW / BLOCKDIT @lifeatmodernist
ติดต่อโฆษณา: kritthanan@songsue.co
โฆษณา