15 พ.ย. 2021 เวลา 07:12 • ความคิดเห็น
hello ! สวัสดีค่ะทุกคนเรานัดกี้นะคะ ในแอคของเรานะคะ จะพูดถึงเรื่อง podcast ที่เราได้ไปฟังมาจากที่ต่างๆ แล้วมาแชร์ความคิดเห็นของตัวเองนะคะ เพื่อนก็สามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่เพื่อนๆมีกันได้นะคะ เราจะใช้พื้นที่ในเพจเราเป็นพื้นที่แห่งการแชร์ประสบการณ์ต่างๆและมีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันบ้างตามเหตุการณ์และความเหมาะสมนะคะ อยากให้ทุกคนใช้คำพูดให้เกียรติกันด้วยเมื่อจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่นคะ💬🖼
〰❔ about my content
✓anime ที่ดูแล้วชอบ/ไม่ชอบ
✓my lifestyle ในชีวิตประจำวัน
✓etc. content ที่น่าสนใจในอนาคต
โฆษณา