15 พ.ย. 2021 เวลา 08:19 • ครอบครัว & เด็ก
ความสัมพันธ์ที่มีเพศสัมพันธ์
1
จินตนาการถึงกลุ่มเพื่อนสาวที่นั่งเม้าท์เรื่องการทำรักกันขณะกินอาหารเที่ยง มั่นใจเลยว่า แต่ละคนจะเล่ามุมมอง ประสบการณ์ที่ได้รับออกมาไม่เหมือนกัน คนหนึ่งจะเล่าว่ามันสนุกมากๆในช่วง 3 เดือนแรก หลังจากนั้นมันเหมือนน้ำซุปจืดๆ ที่ไม่กินยังจะดีกว่า อีกคนหนึ่งที่คบกันแฟนมาเกือบ 7 ปีเล่าถึงว่า ได้แค่กอดจูบ ลูบคลำ แต่ยังไม่กล้าทำอะไรไปมากกว่านั้น เพราะยังไม่ได้แต่งงานกัน กลัวจะทำให้พ่อแม่เสียใจ ขณะเดียวกันคนหนึ่งก็พูดว่า มันไม่เห็นรู้สึกอะไรมากมายเลย เหมือนมีแค่เสียวนิดๆและฉี่จะราด ก็นอนนิ่งๆให้แฟนทำไป เดี๋ยวจะไปมีคนอื่น อีกคนหนึ่งก็รีบโพล่งออกมาว่า เจ็บมาก ทำกันไปได้ยังไง ไม่มีทางจะมีอีก ฝันไปเถอะ
6
www.justpo.st
ประสบการณ์เหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นจริงและมีมากในสังคมปัจจุบัน จนเกิดความสงสัยว่า ทำไมข้อมูล ความรู้ด้านนี้ถึงมีไม่มากในสังคมเรา ถึงมีก็จะออกแนวไปทางหาความพึงพอใจเพียงชั่วคราวเสียส่วนใหญ่ แม้แต่บางคนยังไม่รู้เลยว่าการถึงจุดสุดยอดมันเป็นอย่างไร และสิ่งเหล่านี้ทำให้ความสัมพันธ์ของคนกับคนไม่สามารถอยู่รอดได้ ต้องหมุนเวียนเปลี่ยนไป หรือ กล้ำกลืนฝืนทนอยู่กันไปจะเพื่ออะไรก็แล้วแต่
เมื่อคำถามนี้ต้องการคำตอบ ความคิดจึงได้ตกตะกอนออกมา เพื่ออยากให้คุณสาวๆทุกคนได้รับความสุขที่คุณสมควรจะได้รับมัน บทความนี้ขออนุญาตเอาใจสาวๆก่อนนะคะ ขอจำแนกเป็นข้อๆเพื่อเป็นการง่ายต่อการปฏิบัติ
1. อันดับแรกคุณต้องละทิ้งความคิดที่โบราณ ที่มันเก่าเก็บ ที่มีแง่มุมด้านลบเกี่ยวกับเรื่องของเซ็กส์ว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอาย เรื่องที่ควรปกปิด เรื่องที่ไม่ควรพูด เรื่องที่ต้องเก็บไว้ในใจ กดความต้องการไว้ให้ลึกที่สุดของก้นบึ้งหัวใจ
2. การถามหัวใจตัวเอง ว่าคุณชอบเซ็กส์แบบไหน เซ็กส์ในอุดมคติของคุณเป็นอย่างไร ชอบขนาด ความยาวของคุณชายเท่าไหน ชอบให้สัมผัสตรงไหน อย่างไร ท่าไหน เป็นต้น ขั้นตอนนี้เป็นการที่สกัดความต้องการที่เป็นแก่นแท้ของคุณออกมา อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะคนเราอาจจะมีข้อมูลทับซ้อน ปนเปกันไปวุ่นวาย ฟังคนนั้นที คนนี้ที จนสับสน หยุดฟังคนอื่น และฟังแค่ความต้องการของตนเอง อาจจะต้องใช้เวลาในการขุดและเจอความต้องการที่แท้จริงออกมา
3. กรณีที่คุณมีคู่อยู่แล้ว พูดคุย สื่อสารกันว่า คุณและคู่ชอบการมีเซ็กส์แบบไหน หาจุดร่วมที่ตกลงกัน และเชื่อนะว่า ถ้าผู้ชายที่รักเราจริงๆเขาจะรับฟัง และปรับเปลี่ยนให้ชีวิตบนเตียงมีแต่ความก้าวหน้า ถ้าเขามีข้ออ้าง มันอาจเป็นสัญญาณบางอย่างนะคะ และสำหรับคนโสด คุณก็สามารถหาความสุขได้เหมือนกัน จากการช่วยตัวเอง และอาจจะยิ่งดีเพราะเป็นการฝึกซ้อมให้เก่งก่อนลงสนามจริง
4. การเตรียมพร้อมร่างกาย ฝึกฝนทักษะให้มีความพร้อมสำหรับการมีเซ็กส์ การที่มีเซ็กส์ให้สมบูรณ์แบบได้จะต้องมีกายและใจควบคู่กัน การเตรียมพร้อมทางกายก็อย่างเช่น ถ้าคุณเคยมีบุตร ผ่านการคลอดแบบธรรมชาติ การขมิบ ก็จะเป็นวิธีที่ดีมาก หรือ ถ้าคุณไม่มั่นใจในรูปร่าง คุณก็ไปออกกำลังกาย ให้มีผิวพรรณที่กระชับ เวลาที่คุณออกโรง มันจะทำให้คุณมั่นใจ ฉายแสงออกมา กิจกรรมขึ้นสวรรค์ของคุณและเขามันจะสุดยอดไปเลย แต่ถ้าคุณละเลยข้อนี้ไป มันก็จะเกิดกรณีที่ว่าใจคุณพร้อมมากเต็มร้อย แต่ร่างกายไม่เอื้ออำนวย ก็เหมือนรถมีน้ำมัน แต่ขับแล้วพังกลางทางเพราะล้อหลุด
5. หาไอเดียใหม่ๆเสมอ เพิ่มเติมรสชาติของการมีเซ็กส์ การกระตุ้นความตื่นเต้น ให้หัวใจเต้นแรงขึ้นนิดๆ เช่น การแต่งกาย ชุดที่ดูแปลกตา หรือ อาจจะมีอุปกรณ์บ้างนานๆที การใช้อาหารมาเป็นกิมมิค เช่น กล้วย วิปครีม ซอสชอกโกแลต การเปลี่ยนสถานที่ เป็นต้น
ถ้าคุณเป็นคนที่มองว่าความสัมพันธ์และเพศสัมพันธ์คือเรื่องที่ควบคู่กัน ขอบอกว่านี้คือ บทความ ที่เหมาะกับคุณ
ครูอุ้ม Zex Expert
โฆษณา