15 พ.ย. 2021 เวลา 13:43 • ความคิดเห็น
....ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว
เธอลำบากอะไรไหม เธอสู้ไหวหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง....
ด้านบน เป็นท่อนหนึ่งจากบทเพลงอันโด่งดังของป๋าเบริ์ด (ธงไชย แมคอินไตย์)
หากว่า "คนสำคัญคนนั้น" ของคุณ เป็นคนสำคัญทุกช่วงเวลาของชีวิต เราเชื่อว่า เขาคงอยากใช้บทเพลงท่อนดังกล่าวบอกให้คุณรับรู้ความรู้สึกจริงๆ ของเขาเช่นกัน แม้ว่าเขาจะแสร้งพูดว่า "จะไหวเร๊อะ! จะรอดไหมนี่!"
ปล. พี่สาวเราเคยใช้คำพูดไม่น่าฟังแบบนั้น ตอนที่เราต้องไปใช้ชีวิตลำพังต่างแดน แต่เรารับรู้ได้ว่า พี่สาวเราจะคอยเชียร์น้องสาวตัวดีคนนี้เสมอค่ะ...😊
โฆษณา