15 พ.ย. 2021 เวลา 16:10 • ความคิดเห็น
เป็นคำถามที่กว้างมาก
ผมขอเริ่มที่ ถ้าเป็นผู้หญิงที่ EQ ดี หรือมีความฉลาดทางอารมณ์ น่าจะเป็นคำตอบที่ชัดเจนจากผม
เพราะว่า อายุ ช่วงวัย รูปร่าง นั้นเปลี่ยนแปลงได้ แต่วิธีคิดหรือทัศนคติในทุกๆเรื่องนั้นจะอยู่ในความคิดความทรงจำ ที่ดีเสมอ
ผมเองมีความทรงจำที่ดีๆกับแฟนเก่า คนนึง ที่ปัจจุบันเราเป็นเพื่อนใจที่ดีต่อกัน สามารถคุยไลน์ในเรื่องที่ผมไม่สบายใจที่ไม่สามารถบอกใครได้
 
และได้คำตอบที่เปิดมุมมองอีกแบบ จากวิธีใช้คำ วิธีสื่อสารอธิบายของเธอ ซึ่งยังคงช่วยประคองความคิดผมได้อีกครั้ง 😊
โฆษณา