15 พ.ย. 2021 เวลา 16:51 • ความคิดเห็น
1) เป็นผมจะบอกนะ เพราะไม่ว่าผมจะทำอะไรสำเร็จหรือไม่ ผมยังรู้สึกดีกับตัวเองได้ เพราะผมรู้ว่าผมจะกลับไปทำให้สำเร็จอีกในความพยายาม
ครั้งต่อไป
คนที่เราคิดว่าสำคัญในวันนี้ อาจจะไม่ใช่คนที่สำคัญอีกต่อไปในอนาคต อาจมีคนที่สำคัญกว่าปรากฎออกมา
ที่สำคัญคือเราต้องเป็นคนสำคัญให้ตัวเองและคนที่ยืนอยู่เคียงข้างเราไม่ว่าเราจะทำอะไรสำเร็จหรือไม่ก็ตาม
2) I love losing เป็นคำกล่าวของคุณพี่ท่านหนึ่งที่เขาและครอบครัวอพยพมาจากอดีตสหภาพโซเวียตเข้ามาอาศัยในดินแดนแห่งเสรีภาพประเทศนั้น ตั้งแต่เขาอายุประมาณสามขวบและพูดภาษาอังกฤษ ไม่ได้เลย และด้วยเงินที่ครอบครัวเขาติดตัวมาเพียงน้อยนิด
Gary ไม่ใช่เด็กที่ตั้งใจเรียน แม้แต่ครูที่โรงเรียนก็บอกว่าเขาจะไม่มีอนาคต นอกจาก Gary จะไม่เชื่อแล้ว ตอนนี้เขามีกิจการที่มีมูลค่ารวมประมาณ $200 ล้าน USD
ถ้า Gary ในคลิปของเขาด้านล่างพูดเร็วไปหน่อย ผมแนะนำให้เปิด captions ครับ ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า กว่าที่คนๆหนึ่งอย่าง Gary จะมาได้ไกลกว่าที่ครูที่โรงเรียนเคยบอกว่าเขาเป็นนักเรียนที่ไม่มีอนาคตนั้น เขามีแนวคิดอย่างไรกับคำพูดที่ออกมาจากปากเขาว่า
I love losing!
โฆษณา