16 พ.ย. 2021 เวลา 03:47 • การศึกษา
"ซน ฮึง มิน"
“คุณพ่อให้ผมเดาะบอลเป็นเวลา 4 ชั่วโมง”
“ผ่านไป 3 ชั่วโมง ผมเริ่มตาลาย จนเห็นลูกฟุตบอลเป็น 3 ลูกแล้ว นอกจากนี้ ผมมองพื้นไม่เท่ากันด้วย"
1
"ผมเหนื่อยมาก พ่อดุสุดๆ อย่างไรก็ตาม ผมมองว่านี่คือเรื่องราวที่ดีที่สุด ผมยังคุยเรื่องนี้กับพ่อเสมอ เวลาเราอยู่ด้วยกัน 4 ชั่วโมงกับการเดาะบอล โดยห้ามทำมันหล่นพื้น มันยากมาก จริงมั้ยล่ะ ?”
“พ่อเป็นโค้ชที่เข้มงวดหรือเปล่า ? ผมคงต้องบอกว่าใช่ แถมน่ากลัวด้วย กระนั้น หากปราศจากการฝึกซ้อมของพ่อแล้ว ผมคงไม่ได้มายืนตรงจุดนี้ ผมอยากขอบคุณท่านจริงๆ สำหรับการกระตุ้น และการฝึกซ้อมที่หนักหน่วง”
ซน ฮึง มิน ย้อนความทรงจำถึงคุณพ่อ ที่เป็นคนสอนพื้นฐานการเล่นฟุตบอลให้ โดยทำการฝึกเป็นเวลา 6 ชั่วโมงต่อวัน และเป็นแบบนี้ทุกวัน
หนึ่งในโปรแกรมนั้น คือการเดาะบอลอย่างยาวนาน รวมถึงการฝึกให้ถนัดทั้งสองเท้า นอกจากนี้ พ่อยังสอนเบสิกให้แน่น ไม่รีบปล่อยลงไปวัดกับเด็กคนอื่น กระทั่งถึงอายุ 16 ปี ถึงปล่อยให้ลงแข่งขันอย่างเป็นทางการ
โฆษณา