16 พ.ย. 2021 เวลา 09:56 • ความคิดเห็น
เราเป็นทั้งสองแบบ คุณว่าเราผิดปกติไหม
😂อยากคบป้าไหมค่ะคุณหนูช่างติ😂
💋พูดต่อว่าแล้วได้ผล
ออกมาอย่างไร❓
ตามใจให้กำลังใจชื่นชมยินดีแล้วผลออกมาอย่างไร❓
เราไม่ชอบอะไรคนอื่นเขาก็ไม่ชอบอย่างนั้นเหมือนกันค่ะ และ คนเราต้องเติบโตทางอารมณ์ตามอายุค่ะ💋
😇แต่ถ้าพวกมิตร(ฉาชีพ)อันนั้นตัองเจอกฎหมายค่ะ😇
😇เข้ามาเพิ่มเติมค่ะ การออกความเห็นตรงๆกับการตัดสินใจแทนต่างกันมากนะค่ะ
เวลาพูดควรมีพื้นที่ให้อีกฝ่ายนะค่ะ เขาจะได้เกิด System thinking ค่ะ ไม่ใช้ฟังแต่คนอื่นจนกลายเป็นสิ่งที่ขัดแย้งกับความพยายามที่หลายๆคนอยากให้เด็กพูดเป็นคิดเป็นลงมือทำเป็นค่ะ😇
😂อาการน่าเป็นห่วงป้าว่าตัวเองนะ คนที่ยืนอยู่ตรงทางแยกบางที่ก็ตัดสินใจยาก น้ำท่วมปาก หมากกระจาย555😂
โฆษณา