16 พ.ย. 2021 เวลา 13:38 • ความงาม
🌺รีวิวแฮร์พีชผมหางม้า🌺
วันนี้พี่เจี๊ยบจะมาชวนเปลี่ยนลุคให้ดูน่ารัก ง่าย ๆ ด้วยตัวเองกันอีกแล้วค่ะ
🙏สวัสดีค่ะทุกคน🙏
👉ใครเป็นเหมือนพี่เจี๊ยบบ้างคะเส้นผมบางลง ผมก็ไม่ค่อยจะมีน้ำหนักเพราะว่าเป็นคนผมหยักศก อยากจะมีผมเป็นลอนสวยเหมือนคนอื่นบ้าง
👉พอผมไม่สวยก็ไม่อยากปล่อยผมจะมัดผมตลอด อยากถ่ายรูปออกมาให้มีทรงผมที่แตกต่างบ้าง แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะผมไม่อำนวย เลยต้องหาตัวช่วย
👉วันนี้พี่เจี๊ยบเจอตัวช่วยแล้วที่ทำให้พี่เจี๊ยบสามารถเปลี่ยนลุคตัวเองง่าย ๆ ได้ให้เป็นสาวหวานมีผมลอนสลวยสวยด้วยตัวเอง
📣นั่นก็คือแฮร์พีชวิกผมแบบหางม้าที่ใช้สวมใส่ได้ง่าย พกพาก็สะดวก ใส่แล้วเราจะดูเหมือนผมจริงเลยคะ ที่นี้เราก็สามารถเปลี่ยนทรงผมเอาไว้ถ่ายรูปเก๋ ๆ กันได้แล้ว
👉ร้านแฮร์พีชวิกผมหางม้า
ร้านที่1 
ร้านที่ 2 https://raka.is/r/3YJwq
#วิกผมสวย ๆ 
#วิกผมลอน
#แฮร์พีชหางม้า
อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าเป็นแบบไหนเดี๋ยวตามไปดูในคลิปที่พี่เจี๊ยบทำมาให้ดูกันเลย
อยากรู้เรื่องเคล็ดลับความงามตามไปที่เพจเจี๊ยบศรีเลยค่ะ
👇👇👇👇
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
📣 ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
🌸instagram
โฆษณา