16 พ.ย. 2021 เวลา 14:16 • ปรัชญา
เคยคิดเหมือนกันค่ะ คิดอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ก็เลยได้พบว่า แล้วมันสำคัญตรงไหนล่ะ ก็เราเกิดมาแล้ว มีชีวิตแล้ว ก่อนตายเราจะไม่ทำอะไรที่อยากจะทำหรือเป็นประโยชน์กับตัวเองและผู้อื่นรวมถึงคนที่เรารักหน่อยหรือ
พอคิดแบบนั้นแล้วก็เริ่มทำเพื่อคนที่เรารักและรักเราค่ะ มันก็เลยได้คำตอบตรงนี้ว่า ไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเกิดมาทำไมแค่รู้ว่าต้องทำอะไรก่อนตายก็พอ
โฆษณา