16 พ.ย. 2021 เวลา 15:08 • ดนตรี เพลง
เมื่ออารมณ์มันได้...
อารมณ์อยากกลับบ้าน หรืออยากร้องเพลง
ไม่แน่ใจ🤭😁
จู่ๆเพลงนี้ก็วิ่งเข้ามาในหัว เก่ามากแล้วล่ะ ไม่เคยร้องหรอก แต่พอฮัมๆได้... เข้ากะอารมณ์จริงๆ
ใครคิดถึงบ้านเหมือนเค้าบ้าง ขอเสียงหน่อยย
ฟังเพลงก่อนนอนนะคะ😌😴🌟
🎙️อยากกลับบ้าน - เสือ ธนพล
Cover by ~~เอพริล
ตะวันจะค่ำลงใจกลับห่วงหา
บ้านที่ฉันไกลจากมาลับตา
ป่านนี้อยู่ดีอย่างไร
อยู่ในเมืองวุ่นวายเบื่อหน่ายชีวิต
หลับตาถอนใจอยากจะหนีไกลให้พ้น
เหมือนคนหมดไฟ
คืนนี้ฟ้าไร้ดาวมืดมน
เหมือนดังคนไม่มีที่ไป
ใจฉันคิดขึ้นมาเมื่อไหร่
น้ำตาเอ่อทุกที
ปลอบใจตัวเราเองไว้อยู่เสมอ
อย่าไปท้อใจ
สู้ไปมีคนข้างหลังยังคอย
ขวากหนามคือแรงชีวิตผลักดัน
สู่ความฝันอันยิ่งใหญ่
รู้ในใจอยู่เสมอ
ดวงชะตาขีดไว้ให้ฝ่าฟัน
คืนนี้ฟ้าไร้ดาวมืดมน
เหมือนดังคนไม่มีที่ไป
ใจฉันคิดขึ้นมาเมื่อไหร่
น้ำตาเอ่อทุกที
ปลอบใจตัวเราเองไว้อยู่เสมอ
อย่าไปท้อใจ
สู้ไป มีคนข้างหลังยังคอย
ขวากหนามคือแรงชีวิตผลักดัน
สู่ความฝันอันยิ่งใหญ่
รู้ในใจอยู่เสมอ..
ดวงชะตาขีดไว้ให้ฝ่าฟัน
รู้ในใจอยู่เสมอ..
ดวงชะตาขีดไว้ให้ฝ่าฟัน
โฆษณา