16 พ.ย. 2021 เวลา 21:44 • ความคิดเห็น
เท่าที่เคยประสบกับตัวเองนะคะ…เพื่อนคนหนึ่ง..เคยขอคำปรึกษากับปัญหาที่เค้าเผชิญอยู่…เป็นระยะๆ( เอาจริง.!!ฉันไม่เคยคิดชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครๆนะคะเพราะไม่อยากเสียเพื่อนคะ..)..แต่เพื่อนคนนี้ต่างจากเพื่อนคนอื่นๆอ่ะคะ..มีปัญหาตลอด..(ฉันว่าเค้าน่าจะมีปัญหาขบวนทางความคิดและมักจะมีความเชื่อที่แปลกๆอ่ะคะ..)แต่ชั่งมันเถอะคะ..ทุกวันนี้ได้เสียเพื่อนคนนี้ไปแล้ว..เนื่องจากความที่เราเป็นคนพูดตรงประเด็นเกินไปรึเปล่า..ไม่รู้..??!!😅 คือ เราพูดให้เค้ามองเห็นภาพชัดเจนตั้งแต่อดีตที่เคยผ่านไปแล้วว่าเป็นอย่างไร..และถ้าปัจจุบันยังกระทำสิ่งที่ไม่เข้าท่าเข้าทางอีก..บอกได้เลย( เสมือนเราเป็นหมดดูดวงชะตาเลยคะ..🤦‍♀️😆😂..โอ๊ยยย..มีความเครียดกับเพื่อนคนนี้จริงๆเลยคะ..😅) ขอย้ำนะคะว่าถ้ายังมีความคิดแบบนั้นๆและยังกระทำอีก..เราบอกไปถึงอนาคตข้างหน้าได้เลยว่า..”ชิหายเป็นแน่แท้”…เพื่อนฟังคะนั่งคุยกันเหมือนสัมมนากันเป็นชม.
โฆษณา