17 พ.ย. 2021 เวลา 01:27
การเริ่มต้นมันยากเสมอ ถ้าหากเราต้องการที่จะทำอะไรใหม่ๆ เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเริ่มต้น แล้วเราอาจทำอะไร เปิ่นๆ ผิดพลาด เราอาจคิดว่ามันดูโง่แต่ ความจริงแล้วนั่นแหละคือการที่เราได้เริ่มพัฒนาตัวเองมากขึ้นแล้ว ถ้าเราไม่พบความผิดพลาด เราจะไม่รู้ว่าความถูกต้องจริงๆ มันอยู่ที่องศาไหน ก... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา