17 พ.ย. 2021 เวลา 02:41 • ไลฟ์สไตล์
ในสมัยเรียน ม.3 คุณแม่อยากให้ผมเรียนวิชาคณิตศาสตร์เก่งขึ้น
จึงผมให้ไปเข้าคลาสเรียนกวดวิชา จำได้ว่า เพื่อนต่างโรงเรียนแต่ละคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจ และความสามารถสูงกว่าผมมากๆ
ผมรู้สึกอึดอัดที่ ตามอาจารย์สอนไม่ทันและถามใครก็ไม่ได้เลย
หลังจากนั้น 3-4วัน ผมออกมาจากบ้านก็จริง แต่ไม่ได้ไปเข้าคลาสนั้นอีกเลย
เป็นความรู้สึกที่ด้อยค่าตัวเองมากๆ ผสมกับเสียใจที่ทำให้คุณแม่ต้องผิดหวังแน่ๆ และต้องเสียเงิน
(ถ้ารู้ ...จนถึงวันนี้ก็ยังไม่เคยบอกความจริงเรื่องนั้นกับแม่เลย )
จำได้ว่า แอบนั่งน้ำตาไหลร้องไห้คนเดียว
ประมาณนี้ครับ 😊
โฆษณา