23 พ.ย. 2021 เวลา 05:03 • ศิลปะ & ออกแบบ
🍲อาหารตามสั่ง เมื่อได้แบบที่สั่ง คือที่สุดแห่งการกิน
"ข้าวราดกะเพรา" ที่หลายๆคนมองว่าเป็นเมนู สิ้นคิด!!! บางคนเพิ่มความนัวด้วยไข่ดาวโปะ🍳หน้ามาด้วย แจ่มๆกันไป
แต่เจ้าเมนูกะเพราที่แสนดูง่ายกับทั้งเราและร้านอาหารตามสั่งทั้งหลายนี่แหละ ใช่ว่าจะอร่อยถูกปากเราไปซะหมดทุกร้าน สั่งร้านไหนจะได้รสชาติที่เราต้องการ บางทีก็ดูเป็นความเสี่ยงที่ต้องลุ้นด้วยซ้ำ!!!
ใครเคยเจอ 😲ข้าวกะเพรามันๆ
ใครเคยเจอ 😭ข้าวกะเพราใส่ถั่วฝักยาว ข้าวโพดอ่อน หัวหอมใหญ่ (อาจเหมือนเป็นสูตรเฉพาะ แต่วินดาไม่อินน์เท่าไหร่ค่ะ)
1
ใครเคยเจอ 😅ข้าวกะเพรา แต่ดันใส่ใบโหระพา
1
ใครเคยเจอ 🙃ข้าวกะเพรา ที่นับใบกะเพราได้ 1-2-3
1
ใครเคยเจอ 😳ข้าวกะเพรา ที่...บ้างงงงงงง???
แต่จะว่าไป...มันคงไม่มีข้าวราดกะเพราที่อร่อยที่สุด...มันมีแต่ "ข้าวราดกะเพราที่อร่อยถูกปาก ติดใจ เราเท่านั้นแหละค่ะ😉"
ขนาดความเผ็ด เลเวลความชอบ ความแซ่บ ของเราแต่ละคนยังต่างกันเลย เนอะ...
งั้น!!! เราไม่ต้องเซ็งเป็ด เซ็งไก่ เรื่องข้าวราดกะเพราที่สั่งมาแล้วไม่ถูกอกถูกใจเราเลยค่ะ หม่ำไปถ้าไม่ถูกใจก็ถือเป็นการซื้อประสบการณ์ว่าครั้งหน้า...จะสั่งอีกไหม? หรือ จะบอกความต้องการให้ร้านละเอียดขึ้นตามแบบที่เราชอบไหม?
บางทีถ้าเราลองปรับจากทน บ่น เป็นบอก อะไรๆอาจจะดีขึ้นก็ได้นะคะ ลองดูก่อน😊
แต่ถ้ามันก็ย้างงงงงงง...ไม่โอเค!!!...คราวนี้ เราก็คงต้องมาพิจารณาตัวเองแล้วละคะ ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ พอทีกับร้านนี้!!!
🍲ส่วนของ ข้าวราดกะเพรารวมมิตร+ไข่ดาวไม่สุก จานนี้ในรูปถือว่าเด็ดมากค่ะ เผ็ดเกือบสลบ ถูกใจ ใช่เลยค่ะ วินดาปลื้มมมมม✨🥰
🦋และนี่ก็คือรูปที่วินดา "เห็นแล้วอยากจะพิมพ์" แล้วทุกคนหละคะ เห็นรูปนี้แล้วอยากจะพิมพ์ว่าอะไรกันบ้าง มาแชร์กันนะคะ🤗
แล้วพบกันใหม่ค่ะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา