17 พ.ย. 2021 เวลา 06:47 • ไลฟ์สไตล์
ร้องไห้ ให้คนที่ไม่เคยเห็นค่า
มีอยู่ครั้งนึง เป็นวันเกิดของเรา วันนี้เป็นวันที่เราไม่เคยลืม เราทะเลาะกันด้วยความไม่เข้าใจ และเราเสียใจมาก ร้องไห้แทบขาดใจ แต่สิ่งที่เราได้รับ คือเขานั่งดูเราร้องไห้ และทำท่าทีรำคาญเรามาก5555 พอมาย้อนคิดแล้วแบบ ดูโง่ดูไร้ค่าสุดๆไปเลยอะ แงงง 🏜🥺💪✌🏻🐸
โฆษณา