22 ธ.ค. 2021 เวลา 04:54 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
#แชร์เพลง Ep.2🎶
วันนี้เป็นวันชิวๆ วันนึงก็เลยอยากมาแชร์เพลงให้ฟังกัน
เพลงที่จะแชร์ก็ คื๊อออออ................
ติดตามกันในตอนต่อไป
แฮร่!! ไม่ใช่ๆๆๆ
เพลงนั้นก็คือ 'Telepathy' ของ BTS ถ้าใครที่ได้ฟังแล้วอาจจะถามว่าชิว ยังไง? ตรงไหนไม่เห็นชิวเลย ขอบอกเลยว่าไม่รู้เหมือนกัน แต่นี่รู้สึกมีไฟ มีแพสชั่นในการทำสิ่งต่างๆมากขึ้น แถมดนตรียังสนุกให้ค่อยโยกย้ายตามไปด้วยยย
สำหรับอาร์มี่แน่นอนน ต้องรู้จักดีกับเพลงนี้ (ซึ่งฉันก็เป็น 1ในนั้น คิคิ) แต่เราจะมาบอกให้ฟังว่าไม่มีได้มีแค่เสียงร้อง หรือทำนองเพลงที่ดี แต่ยังมีความหมายของเพลงที่สื่อให้กับทุกๆคนด้วย ซึ่งความหมายของเพลง Telepathy โดยรวมๆ ก็จะเล่าถึง
ความรู้สึกในทุกๆวันที่เหมือนเดิม แต่เรากลับมีความสุข รู้สึกดีขึ้นมาได้เพราะคุณ แล้วพวกเราก็จะทิ้งความกังวลทั้งหมด และสนุกด้วยกันเสมอ แม้ตอนนี้เราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เราก็ยังรู้สึกว่าอยู่ข้างกันเสมอ แต่ขอเราเป็นที่พักพึ่งของคุณ ค่อยๆมาเป็นที่พักพึ่งให้กัน
แมบอน กาทึน ฮารูดึล จุงเง (ดึลจุงเง)~~
แมบอน ดารึน อิลซังดึล โซเก (ดึลโซเก)~~
พอฟังเพลงแล้วมาดูความหมาย ทำไมมันช่างหวานจัง สามารถใช้เพลงนี้จีบ หรือส่งให้คนเป็นแฟนกันได้เลยนะเนี่ย😳
หากแปลผิดพลาดก็ต้องขอโทษในที่นี้ด้วยนะคะ
โฆษณา