17 พ.ย. 2021 เวลา 08:42 • นิยาย เรื่องสั้น
นิยาย หญิงกบกับชายตูดหมึก
หญิงกบ ผู้ทรงมีความน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่งใส ชีวิตหญิงกบ ผู้สง่าเปลี่ยมไปด้วยหน้าตาที่แสนสดใส และรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ ต่างเป็นที่ต้องตาต้องใจของชายหนุ่มหลายๆคน หญิงกบเป็นคนที่ขยันตั้งใจทำงาน จนมีครั้งนึงหญิงกบ ได้พบรักและได้อยู่กินกับคนรัก เป็นเวลาหลายปี และมีชีวิตที่น่าอิจฉา ทุกคนต่างอยากเป็นเหมือนหญิงกบ เพราะคู่รักของหญิงกบ ดูแลหญิงกบเป็นอย่างดี
แต่ทว่า ความดีไม่สามารถเอาชนะความหลงผิดได้ หญิงกบใช้ความสาว ความสวย ไปในทางที่ผิด จนมองไม่เห็นความถูกต้อง หลงไปรัก ไปชอบกับหนุ่มอีกคน จนคู่รักจับได้ แต่ทว่าคนมันรักอะเนอะ 5555
คู่รักของหญิงกบก็ให้อภัยมาตลอด จนหญิงกบสงสารคู่รัก ไม่อยากให้คู่รักต้องมาเจ็บเพราะหญิงกบอีก หญิงกบจึงตัดสินใจ เลิกลากับคนรักไปในที่สุด ต่อมาเวลาผ่านไปหญิงกบได้ไปเจอรักครั้งใหม่ ซึ่งดูเหมือนหญิงกบจะรักมาก แต่ทว่าเขากลับไม่เคยทำอะไรเหมือนรักหญิงกบเลย กลับเป็นหญิงกบที่ทุ่มเทให้เสมอมา
ซ้ำร้ายหญิงกบกลับโดนทำร้ายร่างกายจิตใจมาโดยตลอด จนหญิงกบทนไม่ไหว ก็ได้เลิกลากันไป หลายครั้งที่หญิงกบเริ่มต้นใหม่กับใคร ไม่เคยมีใครจริงใจกับหญิงกบเลย ไม่เจอทำร้ายร่างกาย ก็เจ้าชู้ ไม่เจ้าชู้ก็ต้องหาเลี้ยงเขา ไม่ก็หญิงกบทำร้ายเขาเองบ้าง🤣🤣
จนวันนึงหญิงกบตัดสินใจที่จะไม่มีใครอีก เวลาผ่านไปเนิ่นนานหญิงกบไม่กล้าจริงใจกลับใครเพราะกลัวเจ็บอีก แต่ก็อย่างว่าอยู่คนเดียวมันก็เหงาอะเนอะ5555 หญิงกบได้พบรักครั้งใหม่ ซึ่งครั้งนี้หญิงกบแค่แบบขำๆ กรุบกริบ ไม่อยากเจ็บ (เหมือนสวยมาก555) ซึ่งคนนั้นก็คือ...?
เดี๋ยวมาต่อนะคะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ เพื่อนๆคิดว่านิยายนี้มีสาระหรือไม่มีคะ คอมเม้นพูดคุยกันได้นะคะ ยินดีรับฟังคำแนะนำติชมจ้า😊🙏 #หญิงกบ #ชายตูดหมึก #นิยายสั้น
โฆษณา