17 พ.ย. 2021 เวลา 15:45 • ความคิดเห็น
เคยครับ ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นก็ยิ่งอ่อนแอมากขึ้นครับ ผมเราไม่ควรพยายามทำให้ตัวเองเข็มแข็งขึ้นเหมือนเก่า แต่ควรปรับวิถีชีวิตของเราให้เข้ากับสิ่งที่เราทำได้ในปัจจุบันมากกว่านะ
เอ่ออออ ผมหมายถึงการกินบุฟเฟ่ต์น่ะ เมื่อก่อนผ่านอะไรมาเยอะมาก เพื่อนกินไม่หมดก็กินให้ เดียวนี้แค่รับผิดชอบของตัวเอง ก็เหนื่อยแล้ว หยิบมาแค่พอกินไหวดีกว่า I Guess
โฆษณา