17 พ.ย. 2021 เวลา 17:12 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตนี้มันแสนง่ายนิดเดียว
ชีวิตที่มีอยู่ใช้โคตรง่าย ใช้มันให้คุ้ม
เมื่อเรามีความสุขเราก็แค่ยิ้มออกมา
เมื่อเราสนุก ตลก เราก็แค่หัวเราะออกมา
เมื่อเราเครียด เศร้า เราก็แค่ร้องไห้ออกมา
อยากทำอะไรทำเลย เวลาเดินหน้า พร้อมกับเวลาชีวิตที่นับถอยหลังเรื่อยๆ
อยากให้ทุกคนสุดๆไปกับชีวิตที่ได้มานะ
ระบายกันได้ในคอมเม้นนะ
ขอพื้นที่ฝากเพจfacebook ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจหน่อยนะคะ เพจก้าวไปเรื่อย เพิ่งเริ่มทำวันนี้วันแรกเลยค่ะ 🙏
โฆษณา