18 พ.ย. 2021 เวลา 01:03 • ความคิดเห็น
เราเคยพบรักที่แสนเศร้า และแสนจะขำขันบนแพลตฟอร์มอย่าง Tagged, Quora, Hello talk และอื่นๆ ของต่างประเทศ ตัวอย่าง :
- ชายคนหนึ่งมีภรรยาแล้ว ทุ่มเททั้งเวลาและสิ่งของส่งให้เรา แต่เราไม่เคยได้เห็นหน้า แม้แต่ภาพโปรไฟล์ เขายังใส่ภาพ Steppenwolf ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่กว่า 10 ปีแล้ว เป็นผู้ชายที่เคารพให้เกียรติภรรยามาก เราชื่นชมนะ และเราไม่เคยคิดเป็นมือที่ 3
- ชายอีกคนหนึ่งเป็นวิศวกรคอมฯ พ่อหม้ายชาวฮังกาเรียน ถือ 3 สัญชาติ เราได้พบกันที่ไทย และเดทกันที่โน่น ลองฮอลิเดย์ ชวนกันไปซื้อบ้านที่เชียงใหม่ เขาขับบิ๊กไบค์ล่องไปเชียงรายก่อน โดนรถพ่วงลากยาวไป 10 กว่าเมตร เราหัวใจสลาย ญาติไม่สะดวกมาไทย เราต้องเดินเรื่องจัดการศพหมดทุกอย่าง รวมไปถึงเถ้ากระดูก
1
- ชายอื่นๆ ที่ขำขันคือ พวกไนจีเรีย แปลงกายเป็นทหารอเมริกันสุดหล่อ แต่พวกนี้ภาษาดีมาก หากรู้ว่าเรา educated ก็จะใช้ระดับภาษาอัพขึ้นมา เราไม่เคยตกหลุมพราง ซ้ำยังสั่งสอน จนมีอยู่คนหนึ่งน้ำตาตก เผยตัวจริงว่า ทีแรกจะหลอกแต่ตกหลุมรัก
จากนั้นเราตั้งมั่นจะเป็นฉาวโฉด รวย ฉวย เจ๋ง แต่พอมาอยู่ใน Blockdit (เมื่อก.ค.'64 นี้เอง) แอบสารภาพว่า follow ชายคนหนึ่ง อยู่ ชอบการตอบ ภาษาเขาสวย เรียบเรียง เว้นบรรทัดได้ดีมีเสน่ห์มากค่ะ (ปลื้มผ่านตัวหนังสือ แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรเกินกว่านี้)
ปล. อย่าบอกเขานะคะ เราเขินค่ะ
โฆษณา