18 พ.ย. 2021 เวลา 01:56 • ไลฟ์สไตล์
น่าจะพอๆๆกันค่ะ
-ทั้งรับ/ทั้งให้
1.การให้
เราสบายใจได้ให้สิ่งดีๆกับคนที่เรารัก.คิดถึง.ห่วงใยเค้า ไม่มีข้อเเม้ใดๆที่ไห้ ไม่หวังอะไรได้กลับ..
2.การรับ
เชื่อว่าใครไห้อะไรเราสักอย่าง
คนๆนั้นต้องคิดถึงเรา จริงใจกับเรา ห่วงใย แม้สิ่งเล้กๆน้อยๆก้อตาม
#ไม่มีเเน่นอนว่าได้ไห้เเล้ว เเละได้รับเเล้ว ไม่มีความสุข.
โฆษณา