18 พ.ย. 2021 เวลา 06:00 • ท่องเที่ยว
อันยองค่าทุกคน😄 วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไปกับใครก็แฮปปี้ แต่สถานที่นี้อยู่ที่จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องมะขามสุดๆ จังหวัดนั้นก็คือ…?
⛰เพชรบูรณ์นั้นเองค่า⛰ สถานที่เราจะมาแนะนำนี้บอกเลยว่าเหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆ ใครอยากคลายเครียดแนะนำต้องไปเลยค่ะ จิบกาแฟไปแลทุ่งนาและภูเขาไป ลมพัดเย็นสบายยยย คือดือออ บอกเลย คุ้ม! ราคาสบายๆ โดนใจอีหลีค่าา😉 งั้นเราขอแนะนำคาเฟ่นี้เลยยยย
📍นานาคาเฟ่ เป็นรีสอร์ท&คาเฟ่ เพชรบูรณ์ อยู่แถวหล่มสัก บรรยากาศดีมากกก ติดทุ่งนา มองเห็นภูเขา ลมพัดเย็นๆ และมีที่พักที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ เครื่องดื่มคืออร่อยยยย เจ้มจ้น เราไปมาแล้วคือชอบมาก!
รูปภาพอ้างอิงจาก Facebook Nutthew Wanthanee
รูปภาพอ้างอิงจาก Facebook Nutthew Wanthanee
รูปเราเองค่าา
มาดูส่วนของเครื่องดื่ม
☕️ราคาเครื่องดื่ม 60 up (เจ้มจ้นมาก)
🛏ส่วนห้องพักจะมีขนาดเล็กและขนาดใหญ่ค่ะ
รูปภาพอ้างอิงจาก เพจ นานา เพชรบูรณ์ รีสอร์ท คาเฟ่
🔼ห้องพักขนาดเล็กจะมีทั้งหมด4หลัง🔼
ราคาประมาณ 1500/คืน
รูปภาพอ้างอิงจาก เพจ นานา เพชรบูรณ์ รีสอร์ท คาเฟ่
🔼ห้องพักขนาดใหญ่จะมี1หลัง2ชั้น🔼
ราคาประมาณ 2500/คืน
⭐️ราคาโดยประมาณนะคะอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ค่า
*ขอแอบกระซิบว่า ตอนเราไปเขารับโครงการคนละครึ่งด้วย แต่ตอนนี้เราไม่แน่ใจว่ารับอยู่ไหมนะคะ
🔀สอบถามรายละเอียดได้ที่
นานา เพชรบูรณ์ รีสอร์ท คาเฟ่
💬chat /ส่งข้อความ นานา เพชรบูรณ์ รีสอร์ท คาเฟ่
📞call/โทร 085-219-1224
โฆษณา