18 พ.ย. 2021 เวลา 12:01 • ความคิดเห็น
ก็เพราะว่าสิ่งที่เป็นของเราคือชีวิตเราไงครับคำตอบมันก็มีอยู่แล้วคือสิ่งที่เป็นของเราคือชีวิตเราเท่านั้น..สิ่งอื่นๆมันไม่ใช่ชีวิตของเรา ถ้าเราอยากจะได้ก็จำเป็นต้องไขว่คว้าและแสวงหาเพื่อที่จะได้มาครอบครอง..แม้ว่าชีวิตจะเป็นของเราในบางเรื่องเรายังไม่สามารถที่จะทำตามความต้องการของเราได้เลย..เช่นการประกาศขายอวัยวะของเรา...หรือขายชีวิตของเรายังผิดกกหมายเลยครับ
1
โฆษณา