18 พ.ย. 2021 เวลา 13:03 • ความคิดเห็น
กับเขาเราคงทำอะไรไม่ได้ เพราะขึ้นต้นประโยคมาก็บอกแล้วว่าเขาโกหกเรา แถมบอกด้วยว่าเขาไม่สำนึกอีก แล้วจะไปเอาอะไรกับเขาได้ แต่กับตัวเราเอง น่าจะพอทำได้ค่ะ อันดับแรกน่าจะต้องถามตัวเองก่อนว่าเราต้องการคำตอบอะไรจากเขา คำโกหกอีกครั้ง หรือว่าอะไร ต้องชัดเจนแค่ไหนตัวเราถึงจะพอใจ และตัดสินใจทำอะไรสักอย่างสักที นี่น่าจะเป็นสิ่งที่น่าคิดมากกว่า
1
โฆษณา