18 พ.ย. 2021 เวลา 13:58 • ไลฟ์สไตล์
การให้ มีความสุขที่สุดค่ะ
"ผู้ให้" ย่อมเป็นที่รักของคนทั่วไป
เราภูมิใจที่ได้เป็นผู้ให้นะคะ เราให้ด้วยใจ แสดงว่าเรามีเพียงพอที่จะให้และแบ่งปัน..
การให้ ไม่เพียงเฉพาะให้เงิน..สิ่งของ แต่ให้ด้วยใจไมตรี ผูกมิตร ก็เป็นการให้เหมือนกันนะคะ
เราให้ใจใครไป..เราก็จะได้ใจเขากลับมาเหมือนกันค่ะ💕
โฆษณา