18 พ.ย. 2021 เวลา 14:05 • ปรัชญา
ถ้าเราดูหนังซักเรื่องแล้วอินคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกนางเอกคนนั้นๆ เรียกว่าเราฝันอยู่หรือไม่
ถ้าเรามีเพื่อนแล้วตั้งฉายาให้เราใหม่เป็นชื่อ A เวลาเพื่อนเรียก A ไปนานๆเราก็อินก็คิดว่าตัวเองเป็น A เราฝันอยู่หรือไม่
ถ้าเราเกิดมาพ่อแม่ตั้งชื่อให้ว่า B คนเรียกเราทั้งชีวิตว่า B เราก็อินก็รู้สึกว่าเราเป็น B เราฝันอยู่หรือไม่
ถ้าตัวเราไม่มีอยู่จริง แล้วเราคิดว่านี่คือตัวเราจริงๆ อินกับมันจริงๆ รู้สึกว่าอย่างนั้นจริง
..เรา ฝัน อยู่ หรือ ไม่!!!!
โฆษณา