18 พ.ย. 2021 เวลา 15:32 • ธุรกิจ
🌷ชีวิตก็เหมือนต้นไม้ดอกไม้
🌷จะเติบโตสวยงามก็ต้องใส่ปุ๋ย​รดน้ำ
🌷ชีวิตเราอยู่ที่เราเลือกที่จะใสปุ๋ยไหม
⏰ดูแลตัวเองไหม.. ความรู้คือปุ่ยที่ดีของชีวิต
⏰เวลาทุกคนมีเท่ากัน... อยู่ที่เราจะใส่ปุ๋ย​อะไร
⏰ในชีวิตเราแต่ละวัน... ปุ๋ยความรู้.. ปุ๋ยความขยัน
🏆ปุ๋ยการแสวงหาโอกาส... ปุ๋ยการสร้างโอกาส...
🏆ชอบปุ๋ยแบบไหนถามใจเราดูแล้วมาใส่ปุ๋ย​ให้ชีวิต
CoachKaew​🎯
moomall_แอปช้อปมาแรง⭐
ใส่รหัสแนะนำ​ ta00021​ ด้วยน๊า🙂
อีกโอกาส​ที่เราเลือก
ซึ่งเราศึกษาดูแล้วว่าเป็นเทรนด์​ที่ใช่
เพราะเป็นแพลตฟอร์ม​ ecommerce
ที่ยิ่งใหญ่มีความหลากหลาย​ ที่รวบรวม
สินค้ามากมาย​ ทั้งแบรนด์​ดัง​ สินค้าจีน
สินค้าโอทอป​ SME​ ไทย​ มากมายมาไว้
ในแอปพลิเคชั่น​ รวมถึงสถานบริการร้านค้า
แบรนด์​ดังมากมาย​ เช่น​ พิซซ่า​ฮัท BAR.B-Q PLA​ZA​ T​V Direct Food​ panda​ ร้านก๋วยเตี๋ยว​ ฟิตเนส​ คาร์แคร์​ โรงพยยาบาล​ และอื่นๆ​ อีกมากมาย​ มาไว้ในแอป​ เรียกว่ารวมค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันมาไว้ให้เราจ่ายผ่าน​ แอปพลิเคชั่น​ moomall​ กันเลยทีเดียว​ ค่ะ​
และที่น่าตื่นเต้นคือ​ เรามาเป็นสมาชิกเพเซอร์​ และกินช้อปใช้​ ผ่านแอปมูมอล​ เราจะสามารถ​ มีลิ้งค์​แอป​ ที่เป็นรหัสของเราเพื่อ​ สามารถ​ สร้างรายได้จากการชวนเพื่อนๆ​ เข้ามากินช้อปใช้​ ในลิ้งค์​ moomall​ ของเรา​ เรียกว่าสะสมลูกค้ามาโหลดแอปจากลิ้งค​์เรา​ เพื่อเป็นลูกค้าเรา​ สร้างรายได้ให้เราได้
3
โหลดแอปจากคิวอาร์โค้ดได้เลยค่ะ หรือโหลดจากลิ้งค์
โดยเราจะสามารถสร้างรายได้​ได้​ ตลอดชีพ​ หลังจากการเป็นสมาชิกเพเซอร์​กับ​ moomall
และเราจะสามารถสร้างรายได้จากการสะสมผู้บริโภค​ เข้ามาช้อป​ กิน​ ใช้​ สินค้ามนแอป​ ให้มียอดซืัอ​ เดือนละ​ 250​ mp.​ขึ้นไปจะสามารถรับรายได้​ ได้จากค่าคอมมิชชั่น​ หรือส่วนแบ่งทางการตลาด​ คล้ายๆ​ affiliate.ค่ะ
แต่ที่moomall​ เรามองว่าเป็นการสะสมคนเข้ามาช้อปในลิ้งค์​ ที่เป็นเสมือนห้างออนไลน์​ ของเรา​
ซึ่งเมื่อเค้า​ โหลดแอปและไปแล้ว​ หลังจากนั้นเค้าจะไปกินช้อปใช้​ อะไรในแอป​ ไม่ว่าวันไหนเวลาใด​ เราก็จะได้รับแคชแบล็ค​และ​mp.​ มาคำน​วณ​ รายได้​ เพราะทุกคนมีรายจ่ายทุกวัน​ นั่นเท่ากับว่าเราก็สามารถรับรายได้ได้ทุกวัน​ ไม่หยุด
ทำให้เราเสมือนเปิดห้างออนไลน์ไว้​ แล้วรัลรายได้จากเข้ามาช้อปของสมากชิกที่มาโหลดลิ้งค์​เรา​
จึงเป็นเทรน​ด์ที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ​ และมีการจ่ายผลตอบแทนที่ดีมากค่ะ
ปรึกษาเพิ่มเติมแก้วได้ค่ะ
1
มาร่วมเป็นเจ้าของห้างออนไลน์​กับเรานะคะ
เพียงคลิกลิ้งค​์​ ซื้อสินค้าให้ครบ​ 250​ mp.​ภายในเลาที่กำหนดไว้หน้าแอป​(30​ วัน)
ท่านก็จะได่เป็นเพเซอร์​ สามารถมีลิ้งค์​moomall.​ที่มีรหัสเป็นของตนเอง
เสมือนมีห้างสรรพสินค้า​ออนไลน์​ ของตัวเองเลยค่ะ​ สนใจปรึกษาแก้วได้ค่ะ
Line​ id​ kaew.bsc
2
สำหรับนักช้อปแก้วมีกลุ่มสินค้าโปรแรงๆมีลดมากกว่า​ 80% เข้าช้อปได้นะคะ
กลุ่มสินค้าโปรแรงมีลดมากกว่า80%
โฆษณา