18 พ.ย. 2021 เวลา 16:18 • ความคิดเห็น
นิ่งๆ สักพักอยู่กับตัวเองเนาะ ทบทวนเรื่องราว ช่วงเวลาที่ใจอ่อนแอ รับฟังเค้า แล้วบอกว่าไม่เป็นไร ยอมรับ ช่วงเวลานี้ Let it be .. ในภาวะที่อ่อนแอ เรามองหาว่าเราจะแก้ไขให้ดีขึ้นอย่างไร ไม่โทษใคร ไม่โทษตัวเอง 😊 แต่พาตัวเองไปสู่การแก้ไขปัญหา..เมื่อเราผ่านปัญหานี้ได้ ความอ่อนแอในวันนั้น ทำให้เราได้แนวทางในการแก้ไข..ความเข้มแข็งจะเกิดขึ้นจากการกล้ายอมรับความจริง และเผชิญหน้าแก้ไขปัญหานั้นค่ะ
💗 ปัญหาที่ได้รับการแก้ไขจะทำให้เรากลับมามีหัวใจที่เข้มแข็งค่ะ
9
โฆษณา