19 พ.ย. 2021 เวลา 11:38 • ความคิดเห็น
ไอ้ครั้น ผมจะกล่าวว่า เงินของผมนั้นหมดไปกับคุณพังยาที่จับตัวเองเป็นตัวประกันแล้วปล้นเอาไปซื้อ รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ และการท่องเที่ยวซะเกือบหมดตัว !!
มันก็จะดูว่าผมนั้น ช่างหัวเดียวกระเทียมลีบ ไม่มีสมบัติอะไรติดตัวบ้างเลย
ขอมาดูว่ามีสิ่งใดพอเรียกศรัทธา ที่กัดฟันซื้อมาด้วยมือของผมเองบ้าง
ถ้าไม่นับ วิสกี้ เบอร์เบิน ว้อดก้า เหล้ารัม ที่แอบจิบประจำ รถยนต์ 3 คัน มอเตอร์ไซค์ 2คัน ที่ไม่ได้รุ่นใหม่อะไรนัก และที่ดินผืนเล็กๆอีก 2แปลงแล้ว
สิ่งที่ภูมิใจของผม ก็น่าจะเป็น อุปกรณ์เวทเทรนนิ่ง1ชุด อิเล็กโทน1 ตัว กีต้าร์โปร่ง 3 กีต้าร์ไฟฟ้า1
เบสไฟฟ้า 1 และห้องซ้อมดนตรีขนาดมินิที่บ้าน 1ห้อง ประมาณนี้ครับ 😊💖🎸🎶
โฆษณา