19 พ.ย. 2021 เวลา 14:09 • ความคิดเห็น
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราเป็นคนปกติ
เมื่อก่อนผมก็คิดว่าผมเป็นคนปกติทั่วๆไป จนประถมได้ถามตัวเองว่าทำไมคนปกติแบบเราถึงมองกระดานดำเบลอแบบนี้ หรือนี่ทุกๆก็เป็นเหมือนเราแต่แค่เขาไม่พูดออกมา ผมทนการภาพที่เบลอนานพอสมควร คิดว่าทุกคนก็เป็นแบบเรา
จนผมได้ใส่แว่นครั้งแรก มันทำให้ผมรู้สึกว่าสายตาของคนปกติมันเป็นแบบนี้ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมมองเห็นไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ผมเคยเห็น
โฆษณา