20 พ.ย. 2021 เวลา 04:21 • ไลฟ์สไตล์
จริงๆมันอยู่ที่เราพูดคุยและตกลงกันมากกว่าครับ คุยกันด้วยเหตุผล เราก็มีเหตุผลของเรา
ทำไมเราจึงต้องการแบบนั้น ทำไมเขาจึงต้องการแบบนั้น
ยกเหตุผลมาคุยกันครับ อธิบายกันให้เข้าใจ
ฝั่งผู้หญิงเอง ผมเข้าใจดีครับว่าอาจจะมีอาจจะอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ขอให้คุยกันดีๆแล้วกันครับ
โฆษณา