20 พ.ย. 2021 เวลา 06:16
ผมรู้จักตัวเองดีว่าข้อจำกัดของผมคืออะไร ทำให้ผมรู้ว่าผมไม่มีทางสร้างธุรกิจให้ดีกว่าหรือเจ๋งกว่า Tencent ได้ พร่ำบอกตัวเองว่าขอให้เป็นหนึ่งในผู้อยู่รอดในยุคเทคโนโลยีดิสรัปชั่น ผมไม่อาจเป็นอันดับหนึ่ง แต่ผมขอแค่เป็นอันดับสุดท้ายของผู้ชนะก็พอ
ความแข็งแกร่งของ Tencent จากบริษัท Content ยักษ์ สู่ ผู้ให้บริการ Cloud Solutions
เมื่อ Digital Transformation เป็นทั้งโอกาสและความท้าทาย หนึ่งในเทคโนโลยีที่เป็นเบื้องหลังสำคัญของการก้าวเข้าสู่โลกธุรกิจดิจิทัล คือ เทคโนโลย... อ่านต่อ
โฆษณา