20 พ.ย. 2021 เวลา 09:31 • ไลฟ์สไตล์
ตอบแบบ คนที่เคยบอกให้แฟนไปรอเหมือนกันนะ
อันที่จริงมุม ญ. ก็แค่อยากให้คนอื่นเห็นแฟนฉันแสนดี แฟนฉันน่ารัก มาดูแล อดทน รอได้ มันดูเป็นผู้ชายน่ารักมากที่มานั่งรอแฟนในร้านทำผมได้ มีแต่คนอิจฉาที่ฉันมีแฟนแบบนี้
แต่ในมุม ช. จะนั่ง จะเอนก็ลำบาก ผู้หญิงทั้งนั้น ก็โอ้นเพื่อจะคุยอะไรกัน ก็ดูแบบจะไปขัดสาวๆมั้ย คนมองเยอะทำตัวไม่ถูกอีก เกิดช่างที่สนิทกันแซวอีก จะทำตัวยังไง จะทำหน้าแบบไหน โอ้ยผู้ชายอ่ะเขาก็คิเยอะเป็น และก็บางทีก็เหนื่อยๆ อยากนอนเอนเล่นเกม ส์ ดูยูทรูป มันก็วบายใจดี ผู้หญิงทำผมทีนานๆๆๆๆๆ
มันก็ดูน่าเห็นใจอยู่นะ
อ่านแล้ว คุณอาจมอง แฟนคุณเปลี่ยนอีกมุมนึงเนาะ
มันก็เท่านี้เองจริงๆ
โฆษณา