20 พ.ย. 2021 เวลา 11:39 • ความคิดเห็น
ไม่จำเปนค่ะ
คนที่ว่าเก่ง
อาจไม่เอาถ่านบางเรื่องก้อได้ คนเก่ง อาจไม่เก่งทุกเรื่อง
มนุษย์ทุกคน ไม่มีใครเก่งทุกด้าน
เราเก่งด้านไหน เรางัดด้านนั้นมาโชว์ ก้อไม่เหนเปนรัยค่ะ
เก่งเฉพาะด้าน อาจเอามาเปนงานประจำเราได้น่ะ เพียงเเต่เรารุ้ว่าเราเก่งด้านไหน เเล้วทำมันไห้ดีที่สุด เเล้วจะออกมาดีเอง
โฆษณา