20 พ.ย. 2021 เวลา 12:55 • ความคิดเห็น
ผมไม่เคยมีความคิด อะไรอย่างนั้นเลย...เพราะผมจะบอกเพื่อนเสมอว่า..มึงอย่าคิดเลยว่ากูจะเลี้ยงมึง...แต่ถ้าจะช่วยออกแล้วมึง ยึกยัก..ว่าไม่ต้องช่วย...กูก็ไม่ให้เลย...เพราะผมถือคติว่า....อิ่มจังตังค์อยู่ครบ
เมื่อสมัยผมเป็นวัยรุ่นผมอยากเลิกบุหรี่...สิ่งที่ผมทำคือไม่ซื้อ...แต่ไถเพื่อนแทน..จนเพื่อนๆมันเลิกบุหรี่ไปพร้อมกับผม..เพราะตอนหลังบุหรี่มันแพง
โฆษณา