20 พ.ย. 2021 เวลา 17:42 • ความคิดเห็น
ตั้งแต่อยู่ป. 1ยันม. 3ผมโดนมาหบายรูปแบบ ตั้งแต่บลูลี่เเบบเเปลกเเยกหนักๆจนผู้ใหญ่มองผมเหมือนตัวปัญหาโดยไม่มีใครช่วยสักคน ยันโดนไล่ล่าหมายเอาชีวิต ด้วยความที่ผมหมดความอดทนผสมกับไม่มีใครช่วยได้นอกจากตัวเอง
ผมเลยกะจะเอาคนที่ทำผมให้ตายคือ ตั้งใจจะฆ่าให้ตายและไบ่เก็บที่เหบือรวมถึงคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง (ตอนนั้นอยู่ม. 1เก็บกดโดนหลายๆแบบมาตลอดครึ่งปี) เพราะถ้าปล่อยมันไปมันจะทำให้ใีคนเเบบผมเพิ่ม และมันอันตรายที่จะมีชีวิตอยู่ตอนนั้นเชื่อแบบนั้น
เเต่เดชะบุญ พ่อมาห้ามไว้รวมถึงถามอาการและช่วยสอนวิธีรับมือที่ถูกต้องให้ ตามสไตล์นักสู้จริงๆไม่ใช่คนที่จะเอาชีวิตคนอื่น หลังจากนั้นผมก็สู้ได้ทั้งฝีปากและกำลัง (คือทำให้หมดสภาพได้เเต่ไม่ถึงกับเกินกว่าเหตุ) เพราะพ่อกลัวว่า เวลาผมโกรธหรือโมโหหนักๆ สติจะหายไปหมดแชะมีพ่อเท่านั้นที่ห้ามได้ เพราะพ่อเข้าใจที่มาที่ไปทุกอย่าง
โฆษณา