21 พ.ย. 2021 เวลา 00:24
ไม่รู้จักค่ะ และอีกความเห็นค่ะคนเราไม่รักคนที่ไม่รู้จักหรอกค่ะ บางที่เราอาจกรี๊ดคนดัง ดารา หรืออื่นๆเหมือนคนพวกนั้นเป็นIdol ของเรา อย่างดาราเกาหลีมาเด็กบางคนใช่เงินเก็บของตัวเองยอมอดหลายๆอย่างเพื่อเก็บเงินไว้ซื้อตั๋วเข้าไป เพื่อ โมเม้นMeeting fanclub แต่มันไม่ใช่ความรักแบบที่คนสองคนจะมารักกันเพื่อสร้างครอบครัว
หรือเดินไปด้วยกันในชีวิตจริงค่ะ
เพราะในชีวิตจริงเรามีโลกของความจริงที่ต่างกันค่ะ คนธรรมดาอย่างเราก็เลือกคนที่อยู่ในสังคมเดียวกันค่ะ
😇ป้าบอกรักคนไปทั่วว่ารักนะ ตามอิโมจิที่เขาทำไว้ให้ใช้😇
😂แต่เวลาใครสนใจเรา เราก็แอบปลื้มไม่ได้นะ มันก็รักแบบปลื้มๆเท่านั้น😂
❤️❤️😘😘😘❤️❤️❤️รักนะจุ๊ปๆ
โฆษณา