21 พ.ย. 2021 เวลา 08:26 • ดนตรี เพลง
สวัสดีชาวคลั่งรักทุกโคนนนน 🙏🏻🎉🎉
เพลงนี้เป็นเพลงที่เรียกได้ว่าคลั่งรักขั้นสุดไปเลยจ้าาา แถมอบอุ่นมากๆด้วยนะ 🤍🤍
เนื้อเพลงจะเล่าถึงช่วงเวลาที่คบกับใครสักคนจนทำให้มุมมองของความรักหรือการใช้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแล้วก็มีแต่ความสุข ถูกถ่ายทอดผ่านการเปรียบเทียบสิ่งต่างๆบนโลกใบนี้ ว่าไม่มีอะไรสวยงามเท่ากับการมีคนๆนี้ที่อยู่ในชีวิตของเรา จนยากจะมอบเพลงรักทุกๆเพลงบนโลกนี้ให้สำหรับเธอคนเดียวเท่านั้น 🥰🤏🏻
นี้เป็นแค่การบรรยายใจความของเพลงนะยังน่ารักขนาดนี้ถ้ายิ่งได้ไปฟังเพลงพร้อมดู MV รับลองว่าจะน่ารัก X100 ไปเลย ละยิ่งท่อนที่ร้องว่า ‘’ไม่เคยจะคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับฉัน อยากขอบคุณเรื่องดีและร้ายที่ทำให้เราได้พบกัน’’ มันเป็นอะไรที่ดีมากๆเลยอะ ทั้งที่เราไม่เคยเจออะไรแบบนี้แต่สัมผัสได้ว่ามันเป็นอะไรที่โคตรดีเลย 🥺👑
สำหรับคนมีคู่ >> ถ้าคุณได้รับความรักแบบใน MV ละก็คุณโชคดีมากๆนะ รักษาเค้าไว้ให้ดีๆ แต่ถ้าคุณแฟนของคุณไม่ได้หวานขนาดนั้นก็อย่าน้อยใจไปละคนเราไม่ได้เหมือนกันทุกคนนะ แต่ละคนมีวิธีใส่ใจในความรักที่แตกต่างกัน 💐✨
ส่วนคนโสดอย่างเราๆ >> ก็ไม่ต้องเสียใจไป ต่อให้จะเจอเรื่องร้ายๆดีๆมาเท่าไหร่เชื่อว่าต้องมีคนดีๆเข้ามาหาเราบ้างแหละ ฮึบไว้ 🍀🕊
🌷อย่าลืมไปฟังเพลงกันนะไอ้ต้าวคลั่งรักทั้งหลาย 👉🏻https://youtu.be/jbOTVZAm21M👈🏻
ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงมันจะเป้นของเธอเท่านั้น-No One Else
โฆษณา