21 พ.ย. 2021 เวลา 12:30 • ความคิดเห็น
ไม่ได้ตอบให้หมั่นใส้ แต่เราคิดเสมอ ฉันต้องเก่งกว่าไม่ว่าเรื่องใดเรื่องนึง ที่หนึงกับที่สองไม่เหมือนกันค่ะ เรื่องนั้นฉันอาจสู้ไม่ได้ แต่เรื่องนี้ ฉันต้องดีกว่าค่ะ ถ้าเอาแค่เสมอมันเหนื่อยเพราะเราต้องตามเพื่อตีเสมอ แต่ถ้ามีเรื่องที่ฉันหมั่นใจฉันเก่งกว่าทุกคนก้อเดินหน้าลุยไปเลยค่ะ
โฆษณา