21 พ.ย. 2021 เวลา 14:15 • ความคิดเห็น
เอาจริง เรายุ่งจนไม่มีเวลาจริงๆไหม?
1วันมี24 ชม. บางคนใช้เวลา16 ชม.ไปแล้วกับการทำงาน ....อ้อ..มันมีอยู่จริงคนที่ทำงานวันละ16 ชม. แต่ว่าเรายุ่งจนไม่มีเวลาจริงไหม ?ไม่จริง สำหรับบางคนที่บอกว่าถ้าเราเห็นคุณค่าของสิ่งที่อยากทำเราก็จะหาเวลาให้เอง แม้จะน้อยแต่เราก็จะมีเวลา....
บางคนก็บอกว่าจริง .... เพราะใน1วัน ต้องรับผิดชอบอะไรมากมายจริงๆ จนไม่มีเวลา
....ก็ทุกอย่างดูที่ใจและเจตนาถ้ามีเจตนา ให้ความสนใจให้ความสำคัญเราก็จะมีเวลาให้ และทำให้รู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ที่จะทำ....
...เราอาจจะไม่ยุ่งเกินไปที่จะทำเรื่องที่เราอยากทำและใส่ใจจริงๆ🌱
โฆษณา