21 พ.ย. 2021 เวลา 14:39 • สุขภาพ
สมองมี 86,000 ล้านเซลล์ซึ่งธรรมชาติสร้างขึ้นมาให้เรา คุณคิดว่ามันดีแค่ไหนที่ธรรมชาติสร้างความคิด สร้างความสุข สร้างความดี มีทรรศคติที่ดี มีความคิดที่ดี สร้างรอยยิ้ม ทำงาน อื่นๆ นั้นก็คือส่วนหนึ่งของสมอง สมองมีหน้าที่สั่งการทุกอย่างในร่างกาย คุณคิดว่ามันมีประโยชน์แค่ไหนที่มันนั้นทำให้เรา มีความคิดนั่นแหละคือสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขี้นและเซลล์สมองทั้ง 86,000 ล้านเซลล์เนี่ยแหละอยู่ในหัวของเรา เราควรที่จะใช้สมองให้เป็นประโยชน์ คิดบวกอยู่ตลอดเวลา และคิดที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ของเราที่ลำบากช่วยเหลือคนอื่นแล้วอย่าลืมมาดูแลตัวเองด้วยล่ะ สำหรับยุคcovid นี้เราภาวนาให้มันหายอยากให้ชาติมีความสุข ทุกปีมีงานทุกอย่างเช่น ลอยกระทงที่ผ่านมานี่ไง ปีนี้มีหลายที่ไม่ได้จัดเพราะพิษcovid ทำพังแต่เราจต้องช่วยกันทำให้โรคนี้มันหายไปให้ได้ สู้ๆนะ
โฆษณา